Kính chào Ông/Bà ! Vấn đề Ông/Bà phản ánh được cơ quan chức năng trả lời như sau:
Sau khi tiếp nhận, nghiên cứu nội dung văn bản, Công ty TNHH cấp nước Đông Mỹ Hải đã tiến hành truy cập hồ sơ khách hàng tại Văn phòng Công ty, đồng thời cử cán bộ Công ty xuống tại hộ gia đình số 4-1/61/8 đường Trần Đại Nghĩa, Khu phố 4, p. Mỹ Đông xác minh, giải thích. Nay, xin phúc đáp giải trình cụ thể như sau:
1. Đứng tên Đồng hồ nước tại hộ sổ 41/61/8 đường Trần Đại Nghĩa là Trần Hùng - không phải là Trần Bảo Châu theo Đơn;
2. Gia đình phản ánh thỉnh thoảng có hiện tượng nước yếu trong ngày. Công ty đã giải thích với gia đình:
Hoạt động cung cấp nước nước sạch cho nhân dân trên địa bàn - trong đó có Khu phổ 4, P.Mỹ Đông thời gian qua luôn liên tục và ổn định, không có hôm nào Công ty có kế hoạch cúp nước. Nhưng do hiện nay, trên địa bàn 03 Phường Đông - Mỹ - Hải đang triển khai thi công thực hiện Dự án PR-1.10 A - Mạng cấp 3 Hệ thống thoát nước, thỉnh thoảng đơn vị thi công có gây sự cố bể ống hệ thống cấp nước - gây mất nước cục bộ. Nhờ có sự phối hợp đồng bộ giữa Công ty TNHH cấp nước Đông Mỹ Hải và các Đơn vị thi công Dự án nên đã nhanh chóng sớm khắc phục kịp thời, duy trì ổn định cấp nước sạch cho nhân dân.
Về khách quan, địa bàn Khu phố 4, P. Mỹ Đông có địa hình là khu vực cao, vào mùa nắng nóng nhân dân tiêu thụ nước nhiều nên có thời điểm áp lực nước yếu ảnh hưởng đến nhu cầu của nhân dân.
Qua giải trình trên, gia đình đã hiểu và thông cảm.
Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới. Trân trọng./.