Người dân phản ánh, kiến nghị

PAKN.000-00-00-H40.C7D2B30C

NHÀ MẠNG VIETTEL KHÔNG CHO TÔI CHUYỂN MẠNG

Tôi muốn phản ánh về việc tôi dùng số 0961733169 có nhu cầu chuyển mạng sang MobiFone, tôi đã lập lệnh yccm mấy lần, rồi gọi lên tổng đài Viettel hỏi lý do không cho tôi chuyển mạng thì cứ nói là hệ thống chỉ ghi là không đủ điều kiện để chuyển mạng thôi chứ không nói rõ lí do cho tôi biết. Sim tôi dùng hơn 5 năm, đăng kí chính chủ đầy đủ, không nợ phí và hiện cũng không có đăng ký gói cước nào hết, nhưng nhà mạng Viettel vẫn từ chối lệnh, tôi cảm thấy rất phiền đến công việc và nhu cầu của tôi vì nhiều lần lên xuống làm lệnh yccm

Nội dung trả lời

Viettel Ninh Thuận

Trả lời phản ánh
Kính chào Ông/Bà ! Vấn đề Ông/Bà phản ánh được cơ quan chức năng trả lời như sau: Viettel Ninh Thuận trả lời phản ánh như sau: Thuê bao của khách hàng đã được chuyển mạng thành công. Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới. Trân trọng./.

Bình luận

 
Thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng, chống mua bán người của Bộ Công an

Căn cứ Công văn số 1001 / BCA - V01 ngày 07/4/2021 của Bộ Công an về việc thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng , chống mua bán người của Bộ...
Danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh liên quan công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bác Ái

Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Bác Ái thông báo danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh về phòng, chống...
Biểu đồ thống kê kết quả xử lý
 Liên kết website
Thống kê: 183.750
Online: 24
Zalo: