Người dân phản ánh, kiến nghị

PAKN.000-00-00-H40.884079D3

Về việc chuyển mạng từ Viettel sang Mobifone

Tôi Hồ Thanh Phong 0909798619, có ghé cửa hàng Viettel 2 lần làm rõ việc tại sao không được chuyển mạng đến mạng Mobifone, nhưng nhân viên Viettel trả lời là mới chuyển từ trả sau qua trả trước phải sử dụng trên 3 tháng mới chuyển mạng đi được (và nói là đó là qui định của nhà nước, tôi rất bức xúc vì câu trả lời này) tôi đã chấm dứt hợp đồng thanh lý toàn bộ cước và không còn nợ bên nhà mạng cũ, và cũng có tìm hiểu các thông tin không có qui định như nhân viên Viettel đã trả lời, nay muốn quay về nhà mạng gốc Mobifone vì gia đình tôi đang dùng Mobifone, mong cơ quan hỗ trợ nhanh giúp tôi. Tôi cảm ơn.

Nội dung trả lời

Viettel Ninh Thuận

Trả lời phản ánh
Kính chào Ông/Bà ! Vấn đề Ông/Bà phản ánh được cơ quan chức năng trả lời như sau: Viettel Ninh Thuận trả lời như sau: Thuê bao của khách hàng đã được chuyển mạng thành công. Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới. Trân trọng./.

Bình luận

 
Thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng, chống mua bán người của Bộ Công an

Căn cứ Công văn số 1001 / BCA - V01 ngày 07/4/2021 của Bộ Công an về việc thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng , chống mua bán người của Bộ...
Danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh liên quan công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bác Ái

Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Bác Ái thông báo danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh về phòng, chống...
Biểu đồ thống kê kết quả xử lý
 Liên kết website
Thống kê: 183.730
Online: 19
Zalo: