Người dân phản ánh, kiến nghị

PAKN.000-00-00-H40.CAC930EF

Chuyển Mạng

Tôi đã nhiều lần gửi yêu cầu từ số thuê bao 0971947305 lên nhà mạng Viettel để cho tôi chuyển sang nhà mạng mới là Vinaphone để dùng. Trong khi sim Viettel cũ tôi không dính liếu đến 1 cam kết gì. Mà không biết lí do vì sao nhà mạng Viettel không cho tôi chuyển mạng. Từ đầu tháng 7 tới giờ. Tôi mong rằng nhà mạng Viettel giải quyết dứt điểm giúp tôi. Để tôi chuyển sang nhà mạng khác dùng (Vinaphone ). Xin cảm ơn

Nội dung trả lời

Viettel Ninh Thuận

Trả lời phản ánh
Kính chào Ông/Bà ! Vấn đề Ông/Bà phản ánh được cơ quan chức năng trả lời như sau: Viettel Ninh Thuận trả lời như sau: Khách hàng đăng ký thông tin là CMT, mà đăng ký Chuyển mạng là Thẻ CCCD nên thông tin không khớp. Nhân viên Viettel yêu cầu Khách hàng đăng ký lại thông tin để được chuyển mạng thành công. Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới. Trân trọng./.

Bình luận

 
Thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng, chống mua bán người của Bộ Công an

Căn cứ Công văn số 1001 / BCA - V01 ngày 07/4/2021 của Bộ Công an về việc thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng , chống mua bán người của Bộ...
Danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh liên quan công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bác Ái

Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Bác Ái thông báo danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh về phòng, chống...
Biểu đồ thống kê kết quả xử lý
 Liên kết website
Thống kê: 183.714
Online: 10
Zalo: