Người dân phản ánh, kiến nghị

PAKN.000-00-00-H40.E7401AE5

Phản ánh nhà mạng Mobiphone

Mình đang xài sim của nhà mạng Mobiphone Ninh Thuận (0902228090), do công việc cần phải chuyển qua nhà mạng Viettel nên mình xin chuyển mạng, nhưng bên Mobiphone có nói lại là mình vi phạm hợp đồng sử dụng dịch vụ do gói cước c120, nhưng gói cước đó là do nhân viên bên Mobiphone có tạo cho mình và không hề nói với mình về điều khoản sử dụng và sẽ không được chuyển mạng, giờ mình đi chuyển mạng thì từ chối yêu cầu và kêu mình vi phạm hợp đồng sử dụng dịch vụ, mong nhà mạng giải quyết cho mình chứ làm thế này lỡ hết công việc của mình.

Nội dung trả lời

Mobifone Ninh Thuận

Trả lời phản ánh
Kính chào Ông/Bà ! Vấn đề Ông/Bà phản ánh được cơ quan chức năng trả lời như sau: MobiFone Ninh Thuận trả lời như sau: Thuê bao của Khách hàng đang sử dụng gói NCT85 của MobiFone. Đã hướng dẫn khách hàng tạo lệnh, khi nào khách hàng có nhu cầu sẽ tạo lệnh. Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới. Trân trọng./.

Bình luận

 
Thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng, chống mua bán người của Bộ Công an

Căn cứ Công văn số 1001 / BCA - V01 ngày 07/4/2021 của Bộ Công an về việc thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng , chống mua bán người của Bộ...
Danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh liên quan công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bác Ái

Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Bác Ái thông báo danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh về phòng, chống...
Biểu đồ thống kê kết quả xử lý
 Liên kết website
Thống kê: 183.809
Online: 20
Zalo: