PAKN.000-00-00-H40.EF81C50B
VIETTEL KHÔNG CHO CHUYỂN MẠNG
PHẢN ÁNH LẦN 1: Tôi Hồ Văn Dũng STB: 0344667738 Viettel có nhu cầu chuyển mạng sang MobiFone, đã lặp lệnh 5,6 lần nhưng nhà mạng từ chối yêu cầu chuyển mạng của tôi, mặc dù trước đó tôi có ra cửa hàng Viettel được thông báo không có dính 1 dịch vụ nào (file đính kèm), nhưng đến nay vẫn không cho tôi chuyển mạng
Kính chuyển cơ quan chức năng xử lý và can thiệp giúp tôi về việc này, người nhà tôi đa số dùng Mobi, để thuận tiện trong việc liên lạc và tiết kiệm được chi phí. Mong nhận được phản hồi sớm từ nhà mạng Viettel
Chân thành cảm ơn
VIETTEL TRẢ LỜI:Kính chào Ông/Bà ! Vấn đề Ông/Bà phản ánh được cơ quan chức năng trả lời như sau:
Viettel Ninh Thuận trả lời như sau: Khách hàng đang sử dụng gói cước đặc biệt của Viettel Tom690-12, vì vậy khách hàng muốn chuyển mạng thành công thì nhân viên Viettel yêu cầu khách hàng phải huy gói cước.
Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới. Trân trọng./.
PHẢN ẢNH LẦN 2: Tôi không đồng tình với ý kiến mà bên nhà mạng Viettel đã trả lời, qua tìm hiểu tôi được biết, Gói Tom690-12 (file đính kèm) là gói mặc định trên sim khi vừa mới kích hoạt, nên không thể hủy được, chỉ có thể chuyển từ loại thuê bao này sang thuê bao khác, không hề ảnh hưởng tới việc chuyển mạng
Viettel đã có gọi ra cho tôi, nhưng tôi vẫn mong muốn và có nhu cầu chuyển mạng, đừng cố gắng giữ chân KH khi tội đang có nhu cầu thật sự, từ khi Viettel gọi ra tội đã lặp lệnh 3 lần nhưng vẫn từ chối
Nhờ cơ quan chức làm việc với nhà mạng
Xin cảm ơn