Người dân phản ánh, kiến nghị

PAKN.000.00.00.H43-230302-0002

Phản ánh lý do không chuyển được mạng

Tôi tên Nguyễn Trọng Nghĩa (Số thuê bao0335912951) nay tôi viết phản ánh này muốn nhà mạng Viettel cho tôi biết lý do không cho tôi chuyển mạng đến nhà mạng Mobifone nhằm mục đích công việc cũng như sử dụng cùng gia đình tôi,trước đó tôi đã đến cửa hàng Viettel để kiểm tra dịch vụ và thủ tục để chuyền mạng nhân viên chắc chắn kêu về lặp lệnh lại là được nhưng khi tôi lặp lệnh lại vẫn bị từ chối, gọi lên gặp ĐTV thì báo không đủ điều kiện để chuyển mạng lại mời ra cửa hàng, tôi cảm thấy không hài lòng việc đi lại rất mất thời gian và ảnh hưởng đến công việc. Đến nay tôi đã lặp lệnh 3 lần những vẫn chưa chuyển mạng được Kính mong cơ quan chức năng và nhà mạng Viettel giải quyết giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.

Nội dung trả lời

Viettel Ninh Thuận

Trả lời phản ánh
Kính chào Ông/Bà ! Vấn đề Ông/Bà phản ánh được cơ quan chức năng trả lời như sau: Viettel Ninh Thuận trả lời như sau: Nhân viên Viettel yêu cầu khách hàng tạo lại YCCM để được chuyển mạng thành công. Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới. Trân trọng./.

Bình luận

 
Thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng, chống mua bán người của Bộ Công an

Căn cứ Công văn số 1001 / BCA - V01 ngày 07/4/2021 của Bộ Công an về việc thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng , chống mua bán người của Bộ...
Danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh liên quan công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bác Ái

Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Bác Ái thông báo danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh về phòng, chống...
Biểu đồ thống kê kết quả xử lý
 Liên kết website
Thống kê: 145.191
Online: 40
Zalo: