Người dân phản ánh, kiến nghị

PAKN.000.00.00.H43-220726-0002

PHẢN ÁNH YÊU CẦU CHUYỂN MẠNG THẤT BẠI

Kính gửi các ban ngành cơ quan Thông tin Truyền thông. Hiện tôi có sử dụng số điện thoại 0901235189. Trong quá trình sử dụng tôi không hài lòng với chất lượng sóng data cũng như chất lượng nghe gọi. Gia đình tôi sử dụng nhiều mạng Viettel. Tôi có làm yêu cầu chuyển mạng qua Viettel nhưng phí Mobifone liên tục hủy yêu cầu chuyển mạng của tôi. Tôi có đăng ký sim trả trước và không sử dụng bất kì 1 gói cước nào của Mobifone. Nhờ quý ban ngành hỗ trợ yêu cầu chuyển mạng qua Viettel để tôi có thể sử dụng dịch vụ được tốt hơn. Xin cảm ơn.

Nội dung trả lời

Mobifone Ninh Thuận

Trả lời phản ánh
Kính chào Ông/Bà ! Vấn đề Ông/Bà phản ánh được cơ quan chức năng trả lời như sau: Mobifone Ninh Thuận trả lời như sau: Hiện tại Khách hàng đang sử dụng gói EC gói data theo ngày nên chưa chuyển đi được. Vậy yêu cầu khách hàng hủy gói cước để được chuyển mạng thành công. Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới. Trân trọng./.

Bình luận

 
Thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng, chống mua bán người của Bộ Công an

Căn cứ Công văn số 1001 / BCA - V01 ngày 07/4/2021 của Bộ Công an về việc thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng , chống mua bán người của Bộ...
Danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh liên quan công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bác Ái

Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Bác Ái thông báo danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh về phòng, chống...
Biểu đồ thống kê kết quả xử lý
 Liên kết website
Thống kê: 99.966
Online: 28
Zalo: