Người dân phản ánh, kiến nghị

PAKN.000.00.00.H43-220520-0001

Gửi khiếu nại lần 3

Gửi khiếu nại lần 3: Hai lần trước tôi có gửi khiếu nại đến nhà mạng Viettel là tôi có sử dụng số 091.994.7990 của nhà mạng Viettel nhưng vì lý do công việc nên tôi có dùng lệnh để chuyển sang nhà mạng Vinaphone rất nhiều lần nhưng bên Viettell vẫn không cho tôi chuyển. Tôi đã gửi khiếu nại và được bên Viettel hướng dẫn là tôi đang sử dụng gói Tom690 và yêu cầu tôi phải hủy gói Tom690.Tôi đã thực hiện theo đúng yêu cầu của nhà mạng Viettel nhưng đến giờ bên Viettel vẫn chưa giải quyết cho tôi được chuyển sang nhà mạng Vinaphone để tiện cho công việc. Tôi rất mong nhà mạng Viettel quan tâm và giải quyết dứt điểm cho tôi được chuyển sang Vinaphone để tôi còn làm ăn nữa. Chân thành cảm ơn!

Nội dung trả lời

Viettel Ninh Thuận

Trả lời phản ánh
Kính chào Ông/Bà ! Vấn đề Ông/Bà phản ánh được cơ quan chức năng trả lời như sau: Quý khách đã chấm dứt hợp đồng và chuyển mạng thành công vào ngày 25/5/2022. Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới. Trân trọng./.

Bình luận

 
Thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng, chống mua bán người của Bộ Công an

Căn cứ Công văn số 1001 / BCA - V01 ngày 07/4/2021 của Bộ Công an về việc thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng , chống mua bán người của Bộ...
Danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh liên quan công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bác Ái

Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Bác Ái thông báo danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh về phòng, chống...
Biểu đồ thống kê kết quả xử lý
 Liên kết website
Thống kê: 99.955
Online: 29
Zalo: