Người dân phản ánh, kiến nghị

PAKN.000.00.00.H43-220517-0002

Kính gửi nhà mạng Viettel

Gửi khiếu nại lần hai: Tôi là Phạm Thị Luôn ở Mỹ Tường, Nhơn Hải, Ninh Hải.Tôi có sử dụng số 091.994.7990 của nhà mạng Viettel nhưng nay vì công việc nên tôi muốn chuyển sang nhà mạng Vinaphone để sử dụng, tôi đã dùng lệnh chuyển đến 6,7 lần mà không hiểu vì lý do gì bên nhà mạng Viettel vẫn không giải quyết cho tôi. Trong khi tôi không cam kết hoạt sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của bên Viettel. Nay tôi gửi khiếu nại lần hai rất mong các ban ngành liên quan và bên nhà mạng Viettel xem xét cho tôi được chuyển sang mạng Vinaphone để tiện cho công việc. Chân thành cảm ơn.

Nội dung trả lời

Viettel Ninh Thuận

Trả lời phản ánh
Kính chào Ông/Bà ! Vấn đề Ông/Bà phản ánh được cơ quan chức năng trả lời như sau: Viettel Ninh Thuận trả lời như sau: Khách hàng đang vướng cam kết sử dụng gói Tom690. Nhân viên Viettel yêu cầu khách hàng chuyển sang gói cước thường và sau khi xong hết thủ tục khách hàng tạo lại YCCM để được nhân viên hỗ trợ tiếp. Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới. Trân trọng./.

Bình luận

 
Thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng, chống mua bán người của Bộ Công an

Căn cứ Công văn số 1001 / BCA - V01 ngày 07/4/2021 của Bộ Công an về việc thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng , chống mua bán người của Bộ...
Danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh liên quan công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bác Ái

Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Bác Ái thông báo danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh về phòng, chống...
Biểu đồ thống kê kết quả xử lý
 Liên kết website
Thống kê: 91.549
Online: 33
Zalo: