Người dân phản ánh, kiến nghị

PAKN.000.00.00.H43-220512-0001

Đề nghị bên nhà mạng Viettell cho tôi chuyển sang mạng Vinaphone

Tôi đã có dùng lệnh chuyển mạng rất nhiều lần từ đầu tháng 04/2022.Tôi không hiểu vì lý do gì mà nhà mạng Viettell không cho tôi chuyển mạng qua Vinaphone.Trong khi tôi không có thủ tục hay cam kết gì bên mạng Viettell .Nay tôi đơn này mong bên có thẩm quyền hỗ trợ giúp tôi giải quyết dứt khoát về vấn đề chuyển mạng.Tôi chân thành cám ơn.

Nội dung trả lời

Viettel Ninh Thuận

Trả lời phản ánh
Kính chào Ông/Bà ! Vấn đề Ông/Bà phản ánh được cơ quan chức năng trả lời như sau: Viettel Ninh Thuận trả lời như sau: Khách hàng đang vướng cam kết sử dụng gói Tom690. Nhân viên Viettel yêu cầu khách hàng chuyển sang gói cước thường và sau khi xong hết thủ tục khách hàng tạo lại YCCM để được nhân viên hỗ trợ tiếp. Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới. Trân trọng./.

Bình luận

 
Thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng, chống mua bán người của Bộ Công an

Căn cứ Công văn số 1001 / BCA - V01 ngày 07/4/2021 của Bộ Công an về việc thông báo thay đổi Cơ quan Thường trực phòng , chống mua bán người của Bộ...
Danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh liên quan công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bác Ái

Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện Bác Ái thông báo danh sách các cơ quan, đơn vị, cá nhân trực tiếp nhận thông tin phản ánh về phòng, chống...
Biểu đồ thống kê kết quả xử lý
 Liên kết website
Thống kê: 91.467
Online: 28
Zalo: