BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG
Tôi tên là : Nguyễn Trình Diệu Linh số thuê bao 0966304073 có sử dụng sim của nhà mạng viettel, người nhà tôi lại dùng toàn số của nhà mạng vina, tôi muốn chuyển sang nhà mạng vina sử dụng luôn cho tiện. Tôi đã làm thủ tục chuyển mạng nhưng bên nhà mạng viettel không cho tôi chuyển. Rất mong nhà mạng viettel hỗ trợ cho tôi được chuyển mạng để thuận tiện trong công việc. Xin chân thành cảm ơn.
Tôi tên Huỳnh ngọc Trung ( số thuê bao 0357100071)nay tối viết phản ánh này muốn nhà mạng viettel cho tôi biết lý do không cho tôi chuyển mạng đến nhà mạng mobifone nhằm mục đích sử dụng công việc cũng như sử dụng cho gia đình tôi, tôi đã đến cửa hàng viettel để kiểm tra dịch vụ và thủ tục để chuyển mạng, nhân viên chắc chắn kêu tôi về lập lại lệnh chuyển mạng nhưng khi tôi lập lệnh thì ĐTV lại gọi lên báo không đủ điều kiện để chuyển mạng, ( đã 6 lần tôi đến cửa hàng viettel) tôi cảm thấy không hài lòng việc đi lại mất thời gian và ảnh hưởng tới công việc. Đến nay tôi đã lập lênh 6 lần vẫn chưa được chuyển mạng đi, kính mong cơ quan chức năng và nhà mạng viettel giải quyết giúp tôi trong thời gian sớm nhất, tôi cảm ơn
Tôi Nguyễn Hữu Lành đang sử dụng STB: 0927778898 nhà mạng Vietnammobile, hiện đang có nhu cầu chuyển từ Vietnammobile sang nhà mạng MobiFone, đã lặp lệnh rất nhiều lần, nhưng vẫn bị từ chối, và không ghi rõ lý do từ chối lệnh, sóng vietnammobile rất yếu, nhiều cuộc gọi không nhận được, ảnh hường rất nhiều tới công việc của tôi.
Kính mong quý sở Ban Ngành hỗ trợ tác động nhà mạng Vietnammobile để tôi chuyển mạng thành công. Xin cảm ơn!
Kính gửi Sở TTTT!
Hiện tại tôi mới chuyển đến ở tại Khu K1; nhưng khi liên hệ với nhà cung cấp để chuyển đường truyền internet về địa chỉ mới thì được thông báo là không có hạ tầng. Và phải đăng ký nhà mạng VNPT.
Theo tôi được biết thì hiện giờ nhà nước có quy định không được phép độc quyền. Vậy quan điểm của Sở về việc này, và khi nào thì chấm dứt tình trạng độc quyền tại khu K1. Trân thành cảm ơn!
Tôi tên Trần Thị Linh Sa 0985784271, đang sử dụng số Vietel muốn nhu cầu chuyển qua Vinaphone, và tôi đã nhắn tin yêu cầu chuyển mạng đến 1441 nhiều lần và phía nhà mạng Vinaphone đã nhập yêu cầu chuyển mạng, nhưng đã nhập nhiều lần và từ chối nhiều lần. Tôi không biết lý do từ chối và nội dung từ chối cụ thể chi tiết từ nhà mạng Vietel. Công ty tôi và các nhân viên tôi đang giao dịch nhiều toàn số Vinaphone. Tôi trông chờ Lãnh đạo Vietel hỗ trợ cho người dân chúng tôi sớm. Mong hồi âm phúc đáp từ nhà mạng Vietel.
Tôi Nguyễn Xuân Viết đang sử dụng số 0966326767 đang dùng vietel muốn chuyển qua Vinaphone. Tôi đã nhiều lần nhập yêu cầu nhưng lúc nào cũng nhận tin nhắn từ chối, không cho qua Vinaphone. Nhà mạng Vietel cũng không có môt lý do. Kính mong cơ quan chức năng, nhà mạng Vietel xem xét cho tôi chuyển mạng để tôi còn làm ăn, nhà tôi toàn là dùng VINAPHONE.
Tôi tên Nguyễn Trọng Nghĩa (Số thuê bao0335912951) nay tôi viết phản ánh này muốn nhà mạng Viettel cho tôi biết lý do không cho tôi chuyển mạng đến nhà mạng Mobifone nhằm mục đích công việc cũng như sử dụng cùng gia đình tôi,trước đó tôi đã đến cửa hàng Viettel để kiểm tra dịch vụ và thủ tục để chuyền mạng nhân viên chắc chắn kêu về lặp lệnh lại là được nhưng khi tôi lặp lệnh lại vẫn bị từ chối, gọi lên gặp ĐTV thì báo không đủ điều kiện để chuyển mạng lại mời ra cửa hàng, tôi cảm thấy không hài lòng việc đi lại rất mất thời gian và ảnh hưởng đến công việc. Đến nay tôi đã lặp lệnh 3 lần những vẫn chưa chuyển mạng được
Kính mong cơ quan chức năng và nhà mạng Viettel giải quyết giúp tôi trong thời gian sớm nhất.
Xin cảm ơn.
Phản ánh về nguy cơ cháy nổ tại trụ điện trước nhà số 52 đường Tô Hiệu, Kinh Dinh, Phan Rang.
Thứ nhất: Sau sự cố cháy trụ điện trước trường mầm non Anh Đào (Đường Tô Hiệu, Kinh Dinh), công ty viễn thông thi công lại cape và treo dây thừa rất nhiều lên trụ điện (như hình).
Thứ hai: Cây khế nhà 52 Tô Hiệu lên cao và áp sát trụ điện.
Với 2 điều trên, tôi e ngại nguy cơ cháy nổ lại tiếp tục xảy ra, nhất là Phan Rang đang trong gian đoạn gió bấc thổi mạnh. Đồng thời, lượng cape treo trên trụ điện được bó nhiều bởi băng dính đen, ít dây chằng vào trụ điện, tôi e ngại có thể rớt và gây nguy hiểm cho người bên dưới.
Kính mong, IOC chuyển phản ánh đến đúng cơ quan chức năng có trách nhiệm kiểm tra kỹ lại và giải quyết. Chân thành cảm ơn.
Tôi tên Huỳnh Thị Xuân Liên, số điện thoại: 0369019016 Tôi đã gửi YÊU CẦU CHUYỂN MẠNG đến nhà mạng Viettel 6 lần rồi mà nhà mạng Viettel vẫn giữ lại không cho chuyển đi.
Ngã 3 Cây Đa, TT Khánh Hải, Ninh Hải. Đề nghị cơ quan chức năng khắc phục làm gọn cáp viễn thông dây cap chằng chịt, kéo ngang qua cammera gây ảnh hưởng tầm quan sát của hệ thống camera an ninh. Chân thành cảm ơn
Kính gửi các quý bạn ngành tỉnh Ninh Thuận. Hiện tôi là Nguyễn Thành Tân chủ số thuê bao 0969089303, nay tôi làm đơn khiếu nại việc nhà mạng Viettel từ chối yêu cầu chuyển mạng nhiều lần ,khi tôi gọi lên tổng đài hỏi lý do từ chối chuyển mạng thì nhân viên không cung cấp được hẹn gọi lại cho khách hàng thì không thấy, lần 2 tôi gọi lên thì gặp 1 nhân viên khác hướng dẫn chuyển đổi thuê bao gì đó nhưng phải bắt khách hàng nạp tiền dù tài khoản tôi vẫn còn, đến nay tôi gọi lại thì không liên lạc được. Tôi muốn chuyển mạng sang nhà mạng Mobifone vì người nhà dùng cùng mạng và tiết kiệm chi phí hàng tháng. Nhờ quý ban ngành hỗ trợ yêu cầu chuyển mang trong thời gian sớm nhất, Xin cảm ơn.
Kính gửi các quý ban ngành tỉnh Ninh Thuận.
Hiện tôi làm đơn khiếu nại việc công ty Mobifone nhiều lần từ chối yêu cầu chuyển mạng của tôi. Dịch vụ 4G không sử dụng được. Nghe gọi rất chập chờn. Nhờ quý ban ngành hỗ trợ yêu cầu chuyển mạng của tôi.
Xin cảm ơn.
Tôi có gửi khiếu nại đến nhà mạng Mobiphone là tôi có sử dụng số 0906.350.353 của nhà mạng Mobiphone nhưng vì khách hàng của tôi phàn nàn quá nhiều lần về việc gọi cho tôi không được nên tôi có dùng lệnh để chuyển sang nhà mạng Vinaphone rất nhiều lần nhưng bên Mobifone vẫn không cho tôi chuyển. Tôi đã gửi khiếu nại tới trung tâm 3_4 lần, gọi lên SĐT trung tâm chuyển mạng thì chỉ qua nơi trung tâm nhà mạng, nơi trung tâm nhà mạng thì chỉ đi nơi nhận khiếu nại, rồi tôi không biết đâu là nơi giải quyết vấn đề chuyển mạng của tôi, rồi lại hẹn ngày này qua ngày khác, nhiều lần tôi lấy sdt 096350353 tôi gọi phản ánh họ không bắt máy, tôi mới lấy SĐT khác gọi thì lại bắt máy, rồi nhà mạng lại nói tôi có cái cam kết 720 ngày không chuyển mạng. Tôi không hề đăng kí gói đó. Tôi đã thực hiện theo đúng yêu cầu của nhà mạng Mobifone lên xuống và gọi phản ánh rất nhiều lần.Tôi rất mong nhà mạng Mobiphone quan tâm và giải quyết dứt điểm cho tôi được chuyển sang Vinaphone để tôi còn làm ăn nữa. Chân thành cảm ơn!
Chào Ad! Vừa qua trên địa bàn Ninh Thuận xảy ra một vụ cháy làm 3 Mẹ Con chết thương tâm, các đồng chí CNCH và PCCC của Tỉnh đã làm hết sức mình để cứu nạn.
Tuy nhiên có một vài bình luận TIÊU CỰC (https://www.facebook.com/tai.dit.3) về việc làm của các chiến sỹ trong bài viết của fanpage Truyền Hình An Ninh Ninh Thuận.(https://www.facebook.com/100044524445709/posts/599877818173028/)
Mong Ad giải thích phát ngôn như vậy có vi phạm chuẩn mực trên không gian mạng hay không và cần biện pháp xử phạt các hành vi tương tự để làm trong sạch hơn, con Người có tình với nhau hơn. Cảm ơn Ad!
Kính gửi các ban ngành cơ quan Thông tin Truyền thông.
Hiện tôi có sử dụng số điện thoại 0901235189. Trong quá trình sử dụng tôi không hài lòng với chất lượng sóng data cũng như chất lượng nghe gọi. Gia đình tôi sử dụng nhiều mạng Viettel. Tôi có làm yêu cầu chuyển mạng qua Viettel nhưng phí Mobifone liên tục hủy yêu cầu chuyển mạng của tôi. Tôi có đăng ký sim trả trước và không sử dụng bất kì 1 gói cước nào của Mobifone. Nhờ quý ban ngành hỗ trợ yêu cầu chuyển mạng qua Viettel để tôi có thể sử dụng dịch vụ được tốt hơn.
Xin cảm ơn.
Tại ngã 4 giao nhau trục đường D2 ( hướng vào Trung tâm y tế huyện) với N5 trung tâm huyện Thuận Bắc có một trụ viễn thông có nguy cơ ngã đỗ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, rất mong các cơ quan chức năng khẩn trương kiểm tra khắc phục sớm để đảm bảo an toàn giao thông và tính mạng sức khỏe cho người đi đường. trân trọng cảm ơn.
Gửi khiếu nại lần 3: Hai lần trước tôi có gửi khiếu nại đến nhà mạng Viettel là tôi có sử dụng số 091.994.7990 của nhà mạng Viettel nhưng vì lý do công việc nên tôi có dùng lệnh để chuyển sang nhà mạng Vinaphone rất nhiều lần nhưng bên Viettell vẫn không cho tôi chuyển. Tôi đã gửi khiếu nại và được bên Viettel hướng dẫn là tôi đang sử dụng gói Tom690 và yêu cầu tôi phải hủy gói Tom690.Tôi đã thực hiện theo đúng yêu cầu của nhà mạng Viettel nhưng đến giờ bên Viettel vẫn chưa giải quyết cho tôi được chuyển sang nhà mạng Vinaphone để tiện cho công việc. Tôi rất mong nhà mạng Viettel quan tâm và giải quyết dứt điểm cho tôi được chuyển sang Vinaphone để tôi còn làm ăn nữa. Chân thành cảm ơn!
Gửi khiếu nại lần hai: Tôi là Phạm Thị Luôn ở Mỹ Tường, Nhơn Hải, Ninh Hải.Tôi có sử dụng số 091.994.7990 của nhà mạng Viettel nhưng nay vì công việc nên tôi muốn chuyển sang nhà mạng Vinaphone để sử dụng, tôi đã dùng lệnh chuyển đến 6,7 lần mà không hiểu vì lý do gì bên nhà mạng Viettel vẫn không giải quyết cho tôi. Trong khi tôi không cam kết hoạt sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của bên Viettel.
Nay tôi gửi khiếu nại lần hai rất mong các ban ngành liên quan và bên nhà mạng Viettel xem xét cho tôi được chuyển sang mạng Vinaphone để tiện cho công việc. Chân thành cảm ơn.
Kính gửi sở thông tin và truyền thông tỉnh Ninh Thuận
Trong quá trình theo dõi các thông tin mạng, và phản ánh PAKN.000.00.00.H43-220507-0001 trên hệ thống thông tin, các bài báo trên các trang báo chính thống của cơ quan tổ chức nhà nước và của sở thông tin tỉnh nhà. Bài viết của tạp chí Ban Tuyên Giáo Trung Ương về Chấn chỉnh "báo hoá" trang thông tin điện tử tổng hợp (link bài viết: https://tuyengiao.vn/van-hoa-xa-hoi/van-hoa/chan-chinh-bao-hoa-trang-thong-tin-dien-tu-tong-hop-138648 ) và bài viết của sở thông tin truyền thông tỉnh ninh thuận https://sotttt.ninhthuan.gov.vn/portal/Pages/2022-3-15/Tang-cuong-ra-soat-chan-chinh-xu-ly-tinh-trang-baoq15ynn.aspx theo văn bản 841/BTTTT-PTTH&TTĐT ngày 10/3/2022 của Bộ Thông Tin Và Truyền Thông.
Tôi có 1 vài thắc mắc muốn cơ quan giải đáp rằng:
-trang mạng Hóng Hớt 85 có phải là cơ quan truyền thông, trang thông tin điện tử tổng hợp, là đơn vị được phát hành và đưa các thông tin điện từ tổng hợp hay không? Vì theo các dẫn chứng tôi nêu ở trên thì về nội dung của Trang Hóng Hớt 85 được hiểu theo đó là bản chất "báo hoá" trang thông tin điện tử tổng hợp như bài viết của trang tuyengiao.vn đã nêu.
-Trang mạng Hóng Hớt 85 có quyền đăng tải các hình ảnh cá nhân, tổ chức lên trang của mình hay không khi chưa được sự cho phép của chính chủ để các thành viên trong nhóm, các thanh thiếu niên tranh luận, tự suy diễn theo chiều hướng xấu. Các bài đăng được biến tấu câu chữ, ngôn từ nhằm gây tò mò, câu like, câu view gây ảnh hưởng công việc, quyền riêng tư của công dân. Có thể đã vi phạm Điều 32, Điều 38 Bộ luật Dân sự năm 2015
(Các bài viết gây ảnh hưởng đến các cá nhân tôi có gửi ảnh kèm theo)
Kính mong sở thông tin trả lời để tôi hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của trang Hóng Hớt 85 có đúng pháp luật hay không? Không phải lợi dụng mạng xã hội đông người theo dõi muốn đăng gì thì đăng, quyền riêng tư cuả công dân bị xem nhẹ, gây ảnh hưởng cuộc sống, xôn xao dư luận.
Xin cảm ơn!
Tôi đã có dùng lệnh chuyển mạng rất nhiều lần từ đầu tháng 04/2022.Tôi không hiểu vì lý do gì mà nhà mạng Viettell không cho tôi chuyển mạng qua Vinaphone.Trong khi tôi không có thủ tục hay cam kết gì bên mạng Viettell .Nay tôi đơn này mong bên có thẩm quyền hỗ trợ giúp tôi giải quyết dứt khoát về vấn đề chuyển mạng.Tôi chân thành cám ơn.
|
|